Malaking Pagbabago Ni Ate Glow, Ikinagulat Ng Netizens

Ikinagulat nga ng publiko ang bagong buhay ni Renee Hampshire o mas kilala noon na si Ate Glow. Taong 2003 ay sumikat si Ate Glow sa pag iimpersonate sa dating pangulo na si Gloria Macapagal Arroyo.

Dumating nga sa oras na lumipas din ang kasikatan ni Ate Glow at nag focus na lang siya sa kanyang private life.

Taong 2016 ay nagpakasal sya sa isang Briton at namuhay nga pribado. Kumakailan ay kumalat sa kanyang IG post ang kanyang litrato kung saan nga malaki na ang kanyang pinagbago pag dating sa pisikal na anyo.


Ayun sa interview nga Magandang Buhay, ikinwento ni Ate Glow ang kanyang naging buhay matapos makilala ang kanyang husband.

“Yung hubby ko tsaka ako, nagkakilala kami online. Ano lang yun eh, sa UK, pero hindi siya dating app. Tapos ayun, parang lagi na niyang nili–like. Kumbaga lagi na niyang fina-follow yung mga restaurants, yung mga places na pinupuntahan ko.

"So may show ako sa Italy, pagbalik ko sa London sabi niya, “sige magkita tayo.” December 30 yun, ako naman, “sige manonood ako mamaya ng sine.” ani Ate Glow.



“So nag-wine kami, tapos biglang sabi niya na “what are you gonna do?” “well I’m supposed to go to the cinema, I’m supposed to go to the movie house.” Tapos sabi niya, “have you eaten?” Sabi ko, “no” tapos bigla na lang niya akong niyaya na kumain. Tapos naimpress ako sa kanya kasi dinala niya ako sa magandang restaurant.”

Doon na nga nagsimula ang kwento nila Ate Glow at ng kanyang napangasawa, sa ngayon nakatira sila sa United Kingdom. 


Matapos nga ang interview ay sinurpresa sya ng kanyang husband, 

“It’s a pleasure to call you my wife. I’m so very proud of you, and I love you very much. We have a fantastic connection and have done since day one. We embrace our similarities and differences, and it makes us a very strong couple together. And as always darling, I love you today, I love you tomorrow, and I love you forever,” saad ng kanyang asawa.


Source: The Relatable

No comments

Seo Services