Juday, Emotional Na Inihayag Sa Publiko Ang Katotohanan Sa Mga Magulang Ng Anak Na Si Yohan

Sa isang interview, ipinahayag ni Juday ang kwento tungkol sa kanyang adopted child na si Yuhan. Hindi lingid sa kaalaman ng publiko na nag adopt sina Ryan at Juday nag sila ay mag asawa na.

Habang tumatagal mas lalong maraming kwento ang nais tanungin ni Yuhan sa kanyang mga magulang.

Ipinahayag naman lahat ni Juday kay Yuhan ang buong katotohanan. 

“Siyempre, habang sinasabi ko ‘yun, para ‘kong sinasakal. Parang pinipiga ang puso ko. But that’s her right.” she said.

In a separate interview in 2019, the award-winning actress reveals how she had a heart to heart talk with the daughter after she found out that Yohan googled her name.

“There was a time that I saw in my iPad, nag-history ako. Nawala sa isip ko na nasa kanya iPad ko. Pagtingin ko sa history, she actually googled her name. So, lumabas dun siyempre lahat—Yohan Agoncillo adopted, Yohan Agoncillo singing, Yohan Agoncillo—like, everything about her," pagbabahagi ng aktres.



“I was confident naman that she’s not gonna take anything about, na parang, adopted siya or something. Kasi we’re very vocal naman kami ni Ry in explaining to her that adoption isn’t a bad word."

Sinabi naman ni Juday kung bakit sya nagdesisyon na mag-ampon kahit wala pa siyang asawa.

"It’s not a bad thing at all. You have an inspiring story. Dati kasi ano siya, e, sumasama loob niya, naba-bother siya. Nalulungkot siya kaya sinasabi ko sa kanya, ‘Sweetheart, it was my choice. I know naman at some point, I could still have a child. It’s just that I so wanted to have a child, and I prayed. I prayed for years to have a baby girl. I’m very specific with my prayers."

"I want to have a baby girl at 26. And I got a call a week after I turned 26. And it was a baby girl, so that was you. Even before I had a family, it was you and me only. Dun, ano na siya, ‘Ah, oo nga. Sa iyo ako kasi ginusto mo.’ You can see it in her glow, e, that she’s confident. She’s not ashamed of being an adopted daughter.”dagdag pa niya."

Sa ngayon nasasaktan parin si Yohan lalot na si Juday ngunit patuloy pa rin nilang ginagabayan ang anak nila na huwag mag tanim ng galit sa totoong mga magulang nito.


Source: The Relatable

No comments

Seo Services