Dating OFW, Isiniwalat Na Nabuntis Siya Noon Ni Arnold Clavio Matapos Nilang Magkakilala Sa Isang Interview


“Ang ama po ng panganay ko ay Yes!, si Arnold Clavio po!” aniya sa isang Facebook live video.

Walang sikreto ang hindi mabubunyag, Sarah Balabagan inamin na sa publiko ang tungkol sa Ama ng kanyang panganay na anak.

Dalawapung taon ang nakalipas matapos itinago ni Sarah ang katotohan tungkol sa ama ng kanyang anak.


“Kaya ko to ginagawa dahil after 22 years, lumabas na naman. Sabi nga nila, walang baho ang hindi lumalabas. Hindi naman po ako nalungkot dahil by God’s Grace, masaya na ako sa buhay ko,” dagdag pa niya.

Aniya hindi naman siya habangbuhay ay nariyan upang ituwid ang mga lumalabas na haka-haka kaya minabuti niyang ilabas na ang katotohanan.

"Paano ‘pag wala na ako sa mundo? Tapos hindi ko ito kinorek? Baka mamaya maging multo pa ito sa anak ko,” dagdag pa ni Sarah.

Ito ay kanyang kinlaro matapos kumalat na si Late Ambassador Roy Seneres ang usap usapan na ama ng kanyang anak.

"Si late Ambassador Roy Señeres po ang tumulong sa akin noon ako ay nabuntis. Tinulungan niya ako para hindi kumalat sa public. Para hindi masira ang image ko noon at ‘yung image nu’ng taong ‘yun"

“Kinupkop ako at itinago ni ambassador pero ang nakakalungkot, e sinasabi nilang siya raw ang ama,” paglilinaw niya.

Ikinwento din ni Sarah kung paano sila nagka kilala ni Arnold Clavio. 

“Nagkakilala kami ni Arnold noong panahong ako ay nakapiit pa at dinalaw nila ako doon. Naging close kami noon ni ‘Kuya Arnold’…at nu’ng unuwi ako sa Pilipinas noon August 1, 1996, isa po siya sa mga nag-cover ng kaso ko. Naging exclusive la nga niya ang story.”

Ayon pa kay Sarah, nahulog ang loob niya dito dahil napapatawa siya nito noon sa kabila ng pinagdaanan niyang hirap. 

Mismong si Arnold di umano ang nagsabi sa kanya na wag aminin ang tungkol sa pagbubuntis nito. 

Matatandaan na naging kontrobersyal ang kwento ni Sarah noon 1996 matapos siya ay makulong na may kasong Murderer sa UAE. Naka uwi naman sa Pilipinas taong 1997, ay ginawang pelikula ang kanyang storya.


Source: The Relatable

No comments

Seo Services